Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Miễn phí tin nhắn hơn 7 ngày qua web

Truy cập wapsite - nhận 10 tin nhắn miễn phí mỗi ngày
   Là một kênh truyền thông về các dịch vụ giá trị gia tăng trên di động của Viettel, đồng thời cũng là một cổng mở giúp người dùng truy cập tới các website khác trên di động qua wapsite Portal, có thể dễ dàng truy cập tới các trang tin tức như vnexpress, vietnamnet, dantri, 24h… chỉ bằng cách click vào mỗi icon tương ứng tại cổng dịch vụ của Portal.
   Ngoài ra, hệ thống wapsite luôn cập nhật các tin tức nóng hổi hàng ngày ngay tại trang chủ, tin tức về kinh tế, xã hội, pháp luật, các thông tin và chương trình khuyến mại từ Viettel. Quý khách có thể cập nhật các thông tin về thời tiết, giá vàng, xổ sổ… mà không hề mất phí.
 
   Đặc biệt, mỗi ngày truy cập wapsite portal, quý khách sẽ được nhận 10 tin nhắn miễn phí, chỉ cần truy cập vào wapsite  và chọn chức năng nhắn tin là quý khách đã có thể gửi tin nhắn miễn phí mà không cần phải đăng ký hoặc khai báo thông tin thêm. 
Hệ thống sẽ tự động nhận diện thuê bao của quý khách và cung cấp giao diện soạn tin nhắn ngay trên wapsite. Quý khách có thể soạn tin nhắn dễ dàng như đang sử dụng chức năng nhắn tin trên điện thoại của mìnhtại đây.
Chú ý:   
   Quý khách cũng có thể sử dụng chức gửi tin nhắn thông thường (mất phí) ngay trên wapsite nếu đã sử dụng hết số lượng tin nhắn miễn phí./.
   Chức năng chỉ phục vụ cho khách hàng là thuê bao của mạng Viettel. 
   Mỗi tin nhắn miễn phí sẽ được gắn kèm theo thông tin của hệ thống wapsite portal. 

Theo http://m.viettel.vn/

ban dau so dep, dau so tin nhan, kinh doanh dau so

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét