Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Tin nhắn nhà mạng Viettel bị nghẽn mạch tối 11/3

Từ 20h50 ngày 11/3, khách hàng sử dụng điện thoại di động của nhà mạng Viettel tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc đã không thể thực hiện được thao tác gửi, nhận tin nhắn nội mạng. Các câu hỏi xung quanh vấn đề liệu tổng đài tin nhắn của nhà mạng này bị “đánh sập” hay gặp sự cố nghiêm trọng đang khiến người dùng xôn xao.



Người dùng đang cần câu trả lời của nhà mạng Viettel.

Theo nhiều khách hàng sử dụng mạng di động Viettel cho biết, từ 20h50 tối nay (11/3) họ không thể thực hiện được các thao tác gửi, nhận tin nhắn. Ban đầu, các tin nhắn gửi đi thì trên thiết bị hiển thị thông báo đang gửi và khoảng 1 phút sau thì nhận được phản hồi là không gửi được tin nhắn. Tại khu vực Hà Nội, tình trạng không gửi được tin nhắn diễn ra trên diện rộng.

Theo khảo sát nhanh của PV Báo GĐ&XH thì tại các tỉnh thành khác như Hà Tĩnh, Cần Thơ, Hà Nam… và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc, người dùng cũng mắc phải tình cảnh không gửi được tin nhắn. Tuy nhiên, khi thực hiện các cuộc gọi thì vẫn bình thường.

Thậm chí, khi khách hàng gọi lên số chăm sóc khách hàng là 19008198 cũng lâm vào tình trạng không thực hiện được. Tình trạng này kéo dài hơn 20 phút, sau đó các thuê bao lại ầm ầm nhận được tin nhắn cùng nội dung được gửi nhiều lần từ các thuê bao cùng mạng này.

Các biểu hiện bất thường chưa có lý giải của nhà mạng Viettel gần đây xuất hiện liên tục. Cách đây không lâu, báo GĐ&XH có bài viết phản ánh chất lượng dịch vụ 3G của một số nhà mạng trong đó có mạng Viettel như rùa bò khiến khách hàng bực mình. Ngay sau đó, kỹ thuật của nhà mạng này ở khu vực quận Đống Đa đã tới một số địa điểm để đo mật độ sóng.

Mặc dù tổng đài của nhà mạng này cho biết, nhân viên kỹ thuật sẽ tới đo để xác định tài nguyên sóng. Nghe thì to tát nhưng khi kỹ thuật viên đi đo thì chỉ sử dụng thiết bị là… Iphone để đo. Kết quả mà nhân viên này cho biết tại khu vực đo ở Chùa Láng chỉ ở mức là 8 so với thang điểm 10.

Minh Anh
Theo giadinh.net.vn

kinh doanh dau so, dau so tin nhan, ban dau so dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét