Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

TẶNG 50% GIÁ TRỊ NẠP THẺ CHO THUÊ BAO TRẢ TRƯỚC



Chương trình khuyến mại từ 11/09 đến 13/09/2012

Nạp thẻ Mobifone được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp

Chương trình khuyến mại này diễn ra trong ba ngày, từ 11-13/09/2012. Khách hàng trả trước và khách hàng trả sau nạp tiền sẽ được tặng ngay 50% mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản với điều kiện các thuê bao này đang hoạt động, khóa 01 chiều, khóa 02 chiều - đang trong thời gian giữ số. Ưu đãi cùng dành cho các thuê bao mới đăng ký đang hưởng khuyến mại 10 thẻ nạp đầu tiên.

Theo đó, các thuê bao trả trước nạp thẻ mức từ 5 ngàn đồng trở lên đều được tặng 50% giá trị thẻ, trong đó 25% giá trị được cộng vào tài khoản khuyến mại 2 (TKKM2) và 25% giá trị còn lại cộng vào tài khoản khuyến mại 3 (TKKM3).

Với TKKM 2, khách hàng được sử dụng các dịch vụ trong nước: Thoại, SMS/MMS nội mạng VNPT; data; dịch vụ GTGT không phải phân chia doanh thu với đối tác. Còn với KM3, khách hàng được sử dụng các dịch vụ trong nước gồm Thoại, SMS/MMS nội mạng/ liên mạng, data, dịch vụ GTGT không phải phân chia doanh thu với đối tác.


Đối với khách hàng trả sau, 50% giá trị thẻ nạp được tặng khi nạp tiền qua Fastpay được sử dụng cho các dịch vụ nội mạng (thoại, SMS) và chỉ có hiệu lực sử dụng trong kỳ phát giao dịch nạp tiền, nếu khách hàng không sử dụng hết thì số tiền khuyến mại còn lại sẽ không được bao lưu.


Với thuê bao phát triển mới đang trong thời gian hưởng khuyến mại nạp tiền 10 thẻ đầu tiên: Nếu nạp tiền trong thời gian triển khai chương trình này, thuê bao sẽ được hưởng khuyến mại và số thẻ nạp tiền được tính vào 10 thẻ khuyến mại đầu tiên dành cho thuê bao phát triển mới.

Lưu ý, chương trình khuyến mại không áp sụng cho các thuê bao trả sau đang tham gia hưởng các chương trình khuyến mại thoại nội mạng, khuyến mại VNPT; Thuê bao đang tham gia hưởng các hương trình khuyến mại hoặc khuyến khích dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Theo Ictgroup

ban dau so dep, kinh doanh dau so, kinh doanh tinh nhan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét