Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Lướt web 3G trên di động, không lo cước phí





Nhà mạng chạy đua giảm giá cước 3G

Những gói cước 3G giá rẻ nhất thị trường

- Cuộc đua trên thị trường dịch vụ 3G Việt đã nóng hơn với hàng loạt gói cước, dịch vụ mới được cung cấp. Đây cũng là cơ hội để người dùng có thể được hưởng dịch vụ giá cước rẻ, chất lượng cao. Hãy cùng “điểm mặt” những gói cước mà bạn không nên bỏ qua khi sử dụng dịch vụ 3G hiện nay.

Lướt net không giới hạn trên “dế” với giá siêu rẻ

Đây là gói cước đã được các nhà mạng VinaPhone, MobiFone và cả Viettel cung cấp ra thị trường từ năm 2012. Theo VinaPhone, gói cước MAX - gói cước truy cập Internet không giới hạn trên di động với 40.000đ/tháng hiện đang có thuê bao nhiều nhất của nhà mạng này.

Bên cạnh việc cung cấp độc lập gói cước Mobile Internet không giới hạn, từ tháng 2/2012, MobiFone đã ra mắt gói cước Zing dành cho mọi thuê bao sử dụng dịch vụ Mobile Internet trả trước và trả sau, không giới hạn dung lượng truy cập vào tất cả các tiện ích của Zing.vn để nghe nhạc, tải nhạc (zingmp3), xem tin tức (zingnews), tham gia mạng xã hội (zingme).

Và giờ, MobiFone hiện đang cung cấp 2 gói Mobile Internet không giới hạn dung lượng với sự khác nhau về giới hạn địa chỉ truy cập để cá biệt hóa phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Mobile Internet Zing là gói dịch vụ hợp tác giữa MobiFone và Zing. Giá gói cước được đề xuất ở mức rất hợp lý với chi tiêu hàng tháng của học sinh, sinh viên và những người mới đi làm - chỉ 15.000 đồng/tháng.

Để đăng kí gói cước Zing khách hàng soạn tin DK_ZING gửi 999. Tương tự với các gói cước khác, khách hàng chỉ cần đăng ký bằng tin nhắn là có thể sử dụng được dịch vụ. Các khách hàng có thể đăng ký đồng thời gói cước Zing với các gói Mobile Internet khác, trừ gói MIU của MobiFone.

Trong quá trình sử dụng, đối với các địa chỉ Internet khác không do Zing cung cấp, cước truy cập sẽ được tính vào dung lượng miễn phí của gói cước Mobile Internet cơ bản (nếu khách hàng đồng thời đăng ký 2 gói cước) hoặc tính theo gói M0 (nếu khách hàng không đăng ký gói Mobile Internet khác).


Khi đăng ký gói cước này, khách hàng không những có thể nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao trên Zing Mp3 mà còn có thể thoải mái tải các bài hát yêu thích về điện thoại với một kho nhạc vô tận, được cập nhật liên tục các bài hát mới.

Hơn cả MAX là...
Cũng là Mobile Internet không giới hạn, VinaPhone lại "ghi điểm" với người dùng khi không từ tháng 6 vừa rồi, VinaPhone giảm giá cước truy cập Internet từ điện thoại di động bằng cách tăng lưu lượng miễn phí trong các gói Mobile Internet khách hàng đăng ký với giá gói không đổi. Mức giảm cước truy cập Internet lên đến 67%.

Cụ thể, bên cạnh việc duy trì gói cước MAX, với những khách hàng có nhu cầu cao hơn trong việc truy cập Internet trên di động mà không cần phải quan tâm đến việc quản lý chi phí, VinaPhone ra gói cước Mibile Internet không giới hạn mới - MAX70.

Khách hàng đăng ký gói cước này (giá gói 70.000 đ/tháng) sẽ được sử dụng 1GB dữ liệu ở tốc độ cao nhất (8/2Mbps upload). Sau khi sử dụng hết 1 GB, khách hàng vẫn được truy cập Internet trên mobile với lưu lượng không giới hạn ở tốc độ thấp hơn để tối ưu tài nguyên mạng lưới đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Đối với đối tượng học sinh, sinh viên, từ năm học 2011, nhằm giúp các em có cơ hội tiếp cận dịch vụ một cách dễ dàng hơn với dịch vụ ezCom của VinaPhone, VinaPhone đã có chính sách tặng 30.000đ/tháng để truy cập Internet từ máy tính, laptop… trong suốt quãng thời gian là học sinh, sinh viên (từ 12-22 tuổi).

Thế nhưng, với gói cước mới cung cấp từ tháng 6/2012, ưu đãi mà đối tượng khách hàng này được hưởng còn hơn thế rất nhiều nếu chọn gói cước MAXS để lướt net trên “dế”. Gói cước này có giá chỉ bằng 50% giá gói MAX với ưu đãi không thay đổi.

Khách hàng chỉ phải trả 20.000 đ/tháng để được hưởng 500MB dữ liệu ở tốc độ cao nhất (8Mbps download - 2Mbps upload), sau khi sử dụng hết 550MB, khách hàng vẫn được truy cập Internet trên mobile với lưu lượng không giới hạn ở tốc độ thấp hơn.

Lướt net trên laptop không lo cước phí

Bên cạnh gói cước Mobile Internet không giới hạn, cả ba mạng di động VinaPhone, MobiFone và Viettel đều đã cung cấp gói Mobile Broadband (truy cập Internet tốc độ cao từ máy tính thông qua sóng di động) không giới hạn. Với từng nhà mạng, dịch vụ mang các tên gọi khác nhau, với VinaPhone là ezCom, MobiFone là Fasst Connect, Viettel là D-com 3G.

Cùng với mức tiền 120 ngàn đồng/tháng, hiện người dùng của ba mạng có thể sử dụng dịch vụ truy cập Internet tốc độ cao từ máy tính thông qua sóng di động khá thoải mái. Viettel là nhà mạng đầu tiên cung cấp gói cước này, sau đó đến MobiFone và VinaPhone. Thế nhưng, không phải gói cước nào cũng thực sự hấp dẫn người dùng…

VinaPhone là mạng sau cùng thực hiện tính năng không giới hạn, nhưng vì đi sau nên tính năng không giới hạn USB 3G của VinaPhone vừa linh hoạt lại vừa đảm bảo mục tiêu quản lý chi phí sử dụng cho các thuê bao nhất.

Các thuê bao đã đăng ký các gói cước ezCom chỉ cần đăng ký thêm tính năng EZU là có thể vô tư lướt Net mà cước phát sinh không bao giờ vượt quá 50.000 đồng so với mức dự tính.

Ví dụ, thuê bao đăng ký gói cước ezCom 50.000 đ/30 ngày miễn phí 1GB data, khi đăng ký tiếp tính năng EZU trả thêm 50.000 đồng là được dùng Internet xả láng, không giới hạn, trong đó được dùng miễn phí 2GB data ở tốc độ tối đa là 8Mb/s.

Mới đây, để thuận tiện hơn cho khách hàng, VinaPhone triển khai thêm Gói cước ezMax, giúp khách hàng truy cập Internet một cách thoải mái mà không cần quan tâm tới cước phí.

Chỉ với 100.000đ/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng 2,0 GB dữ liệu ở tốc độ cao nhất (8/2Mbps). Sau khi sử dụng hết 2,0 GB này, khách hàng vẫn được truy cập Internet với lưu lượng không giới hạn ở tốc độ thấp hơn.

Theo Ictgroup

ban dau so dep, kinh doanh dau so, quang cao tin nhan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét