Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

VCB trao quà“Nhận tin nhắn - Đón quà vui”


Vietcombank trao giải nhất chương trình “Nhận tin nhắn - Đón quà vui”

Ngày 7/3, tại trụ sở Chi nhánh Vietcombank Huế, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức trao giải nhất chương trình “Nhận tin nhắn - Đón quà vui” cho một nữ khách hàng tại Huế.


Vietcombank trao thưởng cho khách hàng may mắn đạt giải Nhất của chương trình


Chương trình “Nhận tin nhắn - Đón quà vui” được triển khai trên toàn hệ thống Vietcombank từ ngày 18/11/2013 đến hết ngày 15/02/2014, nằm trong chuỗi hoạt động khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích, đặc biệt là dịch vụ tin nhắn chủ động.


Sau hơn 3 tháng triển khai, ngày 21/2 vừa qua, tại Hà Nội, trước sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương và đại diện khách hàng tham gia chương trình, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức quay thưởng để xác định danh sách khách hàng trúng thưởng.


Theo đó, chị Phạm Thị Bướm, khách hàng thuộc Chi nhánh Vietcombank Huế đã là người may mắn nhất khi trúng giải Nhất với trọn bộ giải thưởng gồm 1 điện thoại Galaxy Note 3 và 1 đồng hồ Galaxy Gear.


Kết quả của chương trình và toàn bộ danh sách khách hàng trúng thưởng cũng đã được Vietcombank đăng tải, thông báo cụ thể trên trang Web:www.vietcombank.com.vn.


Ngày 7/03/2014, tại trụ sở Chi nhánh Vietcombank Huế, số 78 Hùng Vương, thành phố Huế, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam đã trang trọng tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng đạt giải Nhất và nhiều giải thưởng khác cho các khách hàng thuộc Vietcombank Huế đã may mắn trúng thưởng trong Chương trình “Nhận tin nhắn - Đón quà vui”.


Buổi lễ trao thưởng đã nhận được sự quan tâm tham dự của rất nhiều khách hàng tới giao dịch tại Chi nhánh Vietcombank Huế.


Thành công của chương trình “Nhận tin nhắn - Đón quà vui” tiếp tục khẳng định chính sách hướng đến khách hàng làm trọng tâm của Vietcombank với mục tiêu không ngừng thiết kế và cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại với nhiều tiện ích và giá trị cho khách hàng.


VCB News

Theo Dantri.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét