Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

TIN NHẮN BỊ LỖI



SMS Breaking News Service

Cho những người yêu tin những người thực sự không thể chờ đợi để biết những tin tức mới nhất, Vịnh Tin tức tin tức vi phạm dịch vụ tin nhắn SMS có sẵn cho cả du và Etisalat thuê bao.

Dịch vụ tin nhắn SMS đẩy câu chuyện trực tiếp với thuê bao của mình , và chi phí Dh4 mỗi tuần. Người sử dụng có thể đăng ký và bỏ đăng ký bằng cách gửi một tin nhắn văn bản điều hành của họ . Chi tiết below.Suggested bản đến từ các nhà báo trên phòng tin tức, và sau đó được lọc với chỉ tiêu đề tin tức quan trọng nhất gửi ra ngoài. SMS được gửi đi ngay cả trước khi họ làm cho Web : Đây là một dịch vụ được thiết kế cho những người mà là up-to- date với những câu chuyện địa phương nhất , khu vực và toàn cầu thực sự matters.Because nó là một dịch vụ tin tức vi phạm những tin tức tự ổ đĩa chương trình nghị sự của dịch vụ tin nhắn SMS. Số lượng tin nhắn và nội dung của các tin nhắn tự phụ thuộc vào những tin tức trong những câu chuyện tin tức day.Local có thể bất cứ điều gì từ việc công bố các ngày lễ để tai nạn nghiêm trọng , trong khi những câu chuyện quốc tế sẽ là loại câu chuyện mà bạn nhìn thấy trên trang bìa của tờ báo - duy nhất bạn sẽ nhận được chúng khi chúng xảy ra. Làm thế nào để đăng ký

Vịnh Tin tức Breaking News SMS dịch vụ có sẵn cho cả du và Etisalat thuê bao và chi phí Dh4 mỗi tuần. Những người quan tâm trong các dịch vụ gửi tin nhắn SMS mã ngắn vào hoặc điều hành . Chi tiết về mã ngắn để cả hai đăng ký và hủy đăng ký :

Etisalat 
Short code: 1110
Keyword: Gulf
To cancel: c Gulf
Tafif: Dh4 per week                    
Du
Short code: 9514
Keyword: sub gulf news
To cancel: unsub gulf news
Tariff: Dh4 per week




Theo http://gulfnews.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét